0912.54.3883
Hotline: 0969 89 2689 - 0912 54 3883 Email: sonnguyenhgp@gmail.com

Honda Ô tô Giải Phóng | Honda Giải Phóng

HONDA CR-V 2016 - 2.0L

HONDA CR-V 2016 - 2.0L

Giá: 1.008.000.000 VNĐ

Bảo hành: 3 năm hoặc 100,000 Km

Tình trạng: Còn hàng

Sản xuất: 2015

Mầu sắc: Xanh Đá - Titan - Ghi Bạc - Đen Ánh - Trắng Ngà

Quý khách vui lòng liên hệ để được giá tốt nhất

Mazda Lê Văn Lương
68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội

Trưởng phòng kinh doanh

Nguyễn Văn Sơn

Hotline: 0969 89 2689

Email:sonnguyenhgp@gmail.com

Tổng quan
 Về ngoại hình thì thế hệ CR-V thứ 4 có mặt trên thị trường từ 2013 đến nay có thể nói là không đẹp nhất, nhưng cũng không phải là xấu nhất phân khúc. Tuy nhiên, với đợt nâng cấp facelift vừa qua, một số chi tiết thay đổi đã giúp bề ngoài chiếc xe có khả năng gây ấn tượng mạnh hơn với nhiều nét hiện đại, trẻ trung hơn so với đời trước.

Đó là viền đèn LED chiếu sáng ban ngày nối liền với 2 thanh mạ chrome ở lưới tản nhiệt trước tạo cảm giác liền lạc. Đèn sương mù bên dưới cản trước được đặt trong một khung mạ chrome hoàn toàn mới phần nào tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe. Ngoài ra, hệ thống đèn pha phía trước sử dụng gương cầu projector tích hợp bóng xenon tiên tiến cho chế độ cốt, còn chế độ pha sử dụng bóng halogen.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0936.

Điểm gây ấn tượng mạnh nhất ở phần ngoại hình có lẽ nằm ở bộ mâm 18" 5 cánh 2 màu thể thao với thiết kế rất sành điệu mà Honda đang theo đuổi trong thời gian gần đây. Công bằng mà nói thì bộ mâm này tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, giúp tổng thể chiếc xe thêm phần cứng cáp và có phong cách "người máy biến hình" (Transformer). Có thể về kích thước 18" của CR-V vẫn nhỏ hơn bộ mâm 19" của CX-5 đến từ Mazda, nhưng xét ở khía cạnh tạo sự nổi bật thì bộ mâm của CR-V hoàn toàn bỏ xa CX-5 cũng như những chiếc xe khác trên thị trường.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0940.

Phần đuôi CR-V 2015 thay đổi nhẹ với tay nắm cửa mạ chrome kéo dài sang 2 bên đèn sau, tạo cảm giác chiếc xe rộng hơn khi nhìn từ phía sau. Ngoài ra, bên dưới cản sau cũng có thêm một tấm ốp trang trí màu bạc đồng bộ với phần ốp phía trước.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0962.

Sở hữu kích thước 4.580 x 1.820 x 1.685 mm (dài x rộng x cao) cùng với phần đuôi xe nhô cao thay vì vuốt thấp mạnh về sau tạo cảm giác thể thao như những chiếc xe khác, nên Honda CR-V là một trong những chiếc xe đem lại không gian bên trong tốt nhất phân khúc.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0928.

Khoang chứa đồ phía sau với dung tích 1.050 lít khi chưa gập hàng ghế thứ 2 có thể nói là dư sức đáp ứng nhu cầu của 1 gia đình 5 người trong những chuyến đi dài ngày. Honda cũng chu đáo trang bị 2 cần gạt 2 bên cốp chứa đồ để gập nhanh hàng ghế thứ 2 lại (theo kiểu 60:40) và mở rộng không gian chứa đồ lên đến 2.000 lít.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1067.

Không gian dành hàng ghế thứ 2 rất tốt với không gian để chân và không gian thư giãn phần đầu đều lên đến gần 1 m. CR-V không chỉ thỏa mãn nhu cầu về không gian rộng rãi như 1 chiếc sedan cỡ trung mà hơn thế nữa nó còn mang đến sự thoáng đãng, là ưu thế của những chiếc SUV. Yếu tố thoáng đãng này rất có ý nghĩa đối với những người hay bị say xe nói riêng và những hành khách nói chung vì nó sẽ giúp mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn trong những chuyến hành trình dài.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0973.

Thiết kế nội thất của Honda CR-V nâng cấp facelift 2015 không có nhiều khác biệt so với CR-V 2013. Nếu tinh ý thì sẽ nhận biết được là bảng táp lô được bổ sung thêm lớp giả da với các đường chỉ khâu thể hiện rõ. Phần ốp gỗ tối màu được bố trí tinh tế giúp tăng thêm phần sang trọng cho không gian bên trong. Nhìn chung thì những vật liệu Honda sử dụng trong nội thất của CR-V là khá ổn trong dòng xe phổ thông. Dù thật tâm cá nhân mình vẫn muốn CR-V có được không gian cao cấp của Peugeot 3008 cùng phân khúc với ít chi tiết nhựa và nhiều chi tiết da, kim loại xịn hơn.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1038.

Trên Honda CR-V có rất nhiều chi tiết nhựa cứng trong nội thất được chuyển sang loại nhựa mềm. Việc sử dụng những vật liệu nhựa mềm là một trong những tiêu chuẩn an tòan ngày nay nhằm bảo vệ hành khách khi tai nạn xảy ra. Đó là một điểm cộng dù nhiều khách hàng vẫn không thích sự thay đổi này vì nó tạo cảm giác chất lượng không cao. Ngoài ra, trải khắp không gian bên trong Honda CR-V bố trí rất nhiều các ngăn đựng đồ tiện ích.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0983.

Tuy nhiên, có một điểm trừ là mình vẫn không thích cách Honda vẫn còn sử dụng những chi tiết nhựa phun sơn bạc giả kim loại. Trước đây mình đã có thời gian chạy qua một dòng xe của Honda thì chỉ sau một thời gian sử dụng những chi tiết này dễ phai lớp sơn và lộ phần nhựa không được đẹp lắm.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1009.

Nâng cấp đáng giá nhất trên Honda CR-V 2015 nằm ở hệ thống giải trí thông tin nền tảng Mirror Link. Hệ thống này sử dụng màn hình cảm ứng 7" chủ đạo, đi kèm các kết nối USB, Bluetooth và đặc biệt là một cổng HDMI để xuất nội dung hiển thị trên màn hình thiết bị di động lên màn hình chính của hệ thống giải trí.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1046.

Theo mình đánh giá thì nền tảng Mirror Link mang lại trải nghiệm khá tốt. So với hệ thống Apple CarPlay mình đã có dịp dùng qua trước đây thì Mirror Link cho thời gian xử lý nhanh hơn, ít độ trễ hơn. Bên cạnh đó, khả năng hệ thống hóa, quản lý của nó cũng rất mạnh mẽ. Các chức năng từ kết nối điện thoại qua bluetooth, đọc nhạc USB, dẫn đường vệ tinh Sygic,...chúng ta đều truy cập thông qua màn hình cảm ứng 7" của hệ thống Mirror Link.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1020.
Không chỉ nhiều ngăn chứa đồ tiện ích mà CR-V cũng có rất nhiều cổng lấy điện sạc cho thiết bị di động
 
Có thể lúc đầu việc tích hợp quá nhiều tính năng sẽ làm nhiều người bối rối. Nhưng nếu bỏ thời gian tìm hiểu thì ai cũng có thể làm quen hệ thống giải trí thông tin Mirror Link một cách nhanh chóng vì theo cá nhân mình đánh giá thì những trải nghiệm trên hệ thống Mirror Link cũng khá thân thiện.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1065.

Có một điểm trừ là dù dàn nút bấm được dồn về phía bên trái để người lái có thể dễ dàng sử dụng nhưng sự thật là nó vẫn còn quá nhỏ để có thể thao tác nhanh. Bên cạnh đó, giải pháp kết nối HDMI để truyền nội dung từ màn hình di động lên màn hình trung tâm vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Vì nó bắt buộc chúng ta phải luôn bật màn hình thiết bị di động gây lãng phí năng lượng và chỉ có thể thao tác trên màn hình thiết bị di động chứ không phải màn hình lớn của chiếc xe.

Honda CR-V 2015 được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa. Chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình, chưa xứng tầm với một chiếc xe có mức giá trên 1 tỉ đồng như CR-V. Công bằng mà nói thì dàn loa này thể hiện được đủ và ổn các dải âm trầm, trung, bổng cơ bản. Nhưng không dải âm nào nổi trội, và chi tiết. Dễ hiểu thì nó không đủ độ "bật" để giúp người nghe chìm sâu vào cảm xúc, cái hồn của một bài nhạc.
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0988.

Các trang bị tiện nghi trên Honda CR-V 2015 nhìn chung là đầy đủ và cạnh tranh so với những chiếc xe trong phân khúc dù không phải là nổi bật nhất. Có thể kể đến là:
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0982.
Các ghế trong xe đều bọc da mềm, chất lượng tốt và cho cảm giác ngồi rất êm ái
 
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0987.
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, các ghế còn lại vẫn chỉnh tay
 
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1016.
Chìa khóa thông minh Keyless Entry
 
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1002.
Khởi động bằng nút bấm
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1028.
Điều hòa tự động 2 vùng độc lập

 
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1045.
Màn hình hiển thị đa thông tin i-MID. Bên cạnh việc hiển thị các thông số về thời gian, hành trình, báo mức tiêu hao nhiên liệu, quãng đường đi được,... thì màn hình này còn hoạt động ăn ý với hệ thống giải trí để thể hiện các chế độ chơi nhạc, radio, hay thông báo các kết nối ngoại vi bluetooth/usb/hdmi. Cá nhân mình thì thấy màn hình này có phần hơi rườm rà. Nếu đã có màn hình hiển thị thông tin trên bảng đồng hồ tốc độ thì việc có thêm 1 màn hình thứ 3 hiện diện trong xe khiến mọi thứ khó kiểm soát hơn.
  
Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1060.
Chế độ ga tự động Cruise Control điều khiển trên vô lăng

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1080.
Camera lùi thể hiện 3 góc nhìn khác nhau

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0992.
Chế độ lái tiết kiệm ECON đặc trưng của Honda. Chế độ này sẽ cho phép xe chuyển số ở vòng tua thấp nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đáng tiếc là nó vẫn chưa có tính năng bật/tắt máy tự động khi dừng đèn đỏ.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1072.
Một trong những điểm mình thích nhất trên những chiếc xe của Honda là bảng đồng hồ tốc độ lớn với các con số rõ ràng và trực quan. Bên cạnh đó, trên CR-V 2015 còn có thêm 2 viền đèn thông báo cho chúng ta biết chế độ chạy chúng ta có tiết kiệm hay không. Nếu có thì đèn màu xanh lá, còn không thì đèn màu trắng. Khá thú vị, vì theo mình việc lái xe trong thành phố khá nhàm chán nếu chúng ta xem cái này như 1 trò chơi nhỏ nhỏ trong quá trình di chuyển thì việc lái xe không chỉ vui hơn mà còn giúp chúng ta tiết kiệm thêm chi phí xăng cộ.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-0916.
Dĩ nhiên một chiếc xe không gian lớn thì không thể thiếu dàn lạnh cho hàng ghế phía sau
 
Về mặt an toàn, CR-V đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao và giành giải xe SUV bảo vệ hành khách người lớn tốt nhất của Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á - ASEAN NCAP. Bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn, Honda CR-V còn nổi bật với hệ thống 6 túi khí cho 2 hàng ghế, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, và móc ghế an toàn trẻ em tiêu chuẩn ISOFIX mới.
 
 CR-V 2015 tại Việt Nam vẫn sử dụng 2 động cơ 2,4 lít và 2,0 lít như CR-V 2013, kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp và có cấu hình dẫn động cầu trước. Động cơ 2,4 lít 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 188 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 222 Nm. Động cơ 2,0 lít 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 153 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 190 Nm. Hơi đáng tiếc là CR-V bản phân phối tại Việt Nam vẫn chưa được trang bị động cơ nền tảng Earth Dreams cho mô men xoắn cao hơn cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn như ở các thị trường khác.

2647204_Xe.Tinhte.vn-Honda-CRV-VMS2014-0194.
 
Chiếc xe mình có dịp trải nghiệm là bản động cơ 2,4 lít. Sức mạnh 188 mã lực giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,5 giây. Thừa hưởng công nghệ van biến thiên i-VTEC đặc trưng của Honda, động cơ này có 2 chế độ hoạt động chính bao gồm tiết kiệm và đáp ứng nhu cầu tốc độ. Ở dải vòng tua thấp, động cơ sẽ hoạt động ở chế độ tiết kiệm giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe trong điều kiện thành phố. Còn ở chế độ đáp ứng nhu cầu tốc độ (full throttle) hoạt động ở dải vòng tua cao thì động cơ hoạt động hết khả năng của mình nhằm mang lại gia tốc tốt nhất. Chiếc xe mang đến cảm giác dễ điều khiển trong thành phố, nhưng khi cần vẫn rất "lì đòn" và đáp ứng nhu cầu tốc độ ở những dải vòng tua cao một cách xuất sắc.

Hộp số 5 cấp thực hiện khá tốt công việc của mình với những bước chuyển số êm ái và mượt mà. Tuy nhiên Honda không trang bị chế độ chuyển số thể thao với các lẫy (+/-) cho CR-V mà chỉ có các chế độ về số thấp 3 - 2 -1 để chúng ta có thể can thiệp ở một mức độ nào đó theo ý của mình.

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1026.
Để về số 2 -1 thì chúng ta gạt về sau chế độ (D). Thích hợp để tự kiểm soát chiếc xe khi đi đèo, vượt dốc, vượt bãi lầy,...

Xe.tinhte.vn-Honda-Cr-V 2015-1009.
Còn về số 3 bằng nút bấm D3 nằm bên dưới nút mở khóa của cần số. Nút này thích hợp cho nhu cầu vượt xe. Chỉ cần bấm nút D3 thì hộp số sẽ tự động chuyển về số 3, cũng có thể là số 2 hoặc 1 thấp hơn nhằm cung cấp gia tốc đủ lớn cho chúng ta vượt xe phía trước nhanh hơn. Nút này tương tự chế độ O/D (Overdrive) cũng có mặt trên cần số của những chiếc xe khác trên thị trường. 
Ngoại thất
Nội thất
An toàn
Thông số kĩ thuật

Chọn phiên bản:

Sản phẩm khác

Sản phẩm cùng loại

MAZDA Lê Văn Lương

HONDA Ô TÔ GIẢI PHÓNG

  • Địa chỉ: Số 9 - Đường Ngọc Hồi - Hoàng Liệt -  Hoàng Mai - Hà Nội 
  • Hotline: 0969 89 2689
  • Email:   sonnguyenhgp@gmail.com
© 2016 Honda Ô tô Giải Phóng. All right reserved.
Đang online: 1 | Tổng truy cập: 42963 Twitter Facebook Google+ LinkedIn